185. Thơ ĐINH CƯỜNG Trong cơn mê chiều bảy


Photo by PCH – Scibilia, April 11, 2015



Chiều nay dừng lại trên cầu
cúi nhìn dòng nước bạc đầu ta sao
( Phạm Nhuận - Trên cầu Pháp Hải )


Bạn lái xe từ Maryland qua thăm
vẫn trưa tôi đang im. nằm
gặp nhau như đang cùng về Vỹ Dạ
qua thăm chùa Pháp Hải. Thầy Đức Tâm

bạn đem quà cho. chao ơi là quý
hạt Bồ Đề xưa dưới bóng Phật ngồi
tôi cứ mân mê hoài tinh vi nét khắc
sáng ngời những khuôn mặt Phật hiền khô

tôi cứ mân mê hoài vòng đeo tay ngũ sắc
bạn nói bạn tu thành rồi. trao lại tôi
cảm động vô cùng tấm lòng vô hạn
từ những ngày xưa cho đến nay...

bạn ra về . chiều nay tôi đi tiếp
như có thêm sức. để gặp bạn bè
những người bạn của damau.org
mai Đặng Thơ Thơ về lại Cali....

không quên cám ơn cháu Thiên Kim ghé đón
đi cùng anh chị Phạm Cao Hoàng và cháu Jenna
như vậy tôi có một ngày rất đẹp
như trên đường thắm sắc những màu hoa…


Virginia, April 11, 2015
Đinh Cường


Phạm Nhuận
dinhcuong - 2015


Thanh Bình – Thanh Trúc – Đặng Thơ Thơ – Loan – Cúc Hoa – Đinh Từ Bích Thúy -
Đinh Cường - Phùng Nguyễn
Photo by PCH - Virginia, April 11, 2015