884. Thơ ĐINH CƯỜNG 8 giờ tối phone thăm chị Yến ở New Jersey








Mừng và vui quá nghe giọng chị Yến
rất khỏe rất trong bên kia đầu giây
tám giờ tối nay, chị nói không đâu bằng mái nhà
vẫn đọc Theo Em  trên blog Trần Hoài Thư

chị nói tôi nói ảnh đừng viết kỳ lắm, tôi nói hay
chứ chị sau này in ra tập sách kỷ niệm
khi chị đã đi lại được - chắc chắn như vậy -
chị và tôi chúng ta đều ở hiền gặp lành

khi ở bệnh viện về được nhà tôi cũng mừng lắm
không đâu bằng cái góc quen thuộc của mình
dù được sự chăm sóc chu đáo rất dễ thương
của mấy cô nurse ngày đêm thay phiên

nghe lại giọng nói thanh trong của chị
như nghe lại một thuở Cần Thơ
nghe lại cả tiếng phà qua sông Cửu Long
bao nhiêu chùm lục bình tím trôi

phone thăm chị Yến thấy lòng vui
chị sẽ lại về Virginia cho thêm bánh tráng

Đinh Cường
Virginia, 6. March, 2013



NIỆM  Tranh Đinh Cường
Sơn dầu trên giấy xuyên chỉ 14" x 18"




Nguyễn Ngọc Yến - October 22, 2012
(Ảnh Phạm Cao Hoàng)